Coi bói tính cách khi yêu của chàng qua tên

Thời học sinh, chắc chắn chúng ta ai cũng đã từng thử trò bói tên, rồi ghán ghép các cặp đôi lại với nhau. Bói tên có rất nhiều kiểu khác nhau, trong đó có kiểu bói tên ra số như dưới đây để biết tính cách của người bạn để ý, không biết bạn đã từng thử chưa?
Để thực hiện bói tên, đầu tiên bạn hãy đối chiếu các chữ cái (tên người ấy) vào bảng điểm sau: 

    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    A
    B
    C
    D
    E
    G
    U
    H
    I
    Đ
    K
    L
    M
    N
    O
    P
    Q
    R
    V
    Â
    T
    Ă
    S
    Y
    X
    Ê
    Ô
* Lưu ý là:
U = Ư = 7 , Ô = Ơ = 9
·         Sau đó bạn hãy cộng lại như sau:
Ví dụ nha: Người bạn để ý tên  là “ Nguyễn Văn Ninh” , thì sẽ là : 567685 + 145 +5958 =573788, sau đó cộng tổng các chữ số trong số vừa cộng được  => 5+7+3+7+8+8= 38 => 3+8= 11 => 1+1=2
·         =>  Quẻ cho người ấy của bạn là số “2”

·         Bạn đã thực hiện chưa? Nào, giờ hãy cùng xem kết quả nhé!

Kết quả coi bói : 
♥ Coi bói cho quẻ số 1 : vui tính, học hành sáng dạ, có khả năng hùng biện.... Nhưng người ấy lại có 1 nhược điểm to đùng:"cực kì hay sai hẹn"! Bạn cố mà quen và chịu đựng nhé!

Coi bói cho quẻ  số 2: Thông minh, trầm tính, bí hiểm.... Tất cả những gì  bạn.... phỏng đoán về chàng, vì chàng kín như mít. Tốt nhất là nên tìm hiểu kĩ trước rồi mới nên quyết định nhé!

♥ Coi bói cho quẻ số 3: Các cô gái sẽ phát ghen với bạn vì vẽ lãng tử, cá tính mạnh mẽ của người ta. Thì đó cũng là ưu điểm khiến bạn xao xuyến còn gì. Nhưng người ta rất mải chơi và vô tâm. Nhiều lúc cũng bực bội và tủi thân lắm đấy!

♥ Coi bói cho quẻ số 4: Hình thức thì miễn chê, nội dung thì không đến mức quá tệ.Nhưng bạn phải để hắn không những "ngã ngựa" vì trái tim mà bằng cả khối óc nữa. Nếu không câu chuyện của bạn có thể sẽ không có hậu.

♥ Coi bói cho quẻ số 5: 1 người con ngoan, 1 người bạn chơi được, nhưng là 1 học sinh không hề nổi bật ..... Nếu có tham vọng trở thành nửa kia của bạn phải "rạng danh thiên hạ" thì bạn nên suy nghĩ lại, trước khi quyết định. Chàng  là người của gia đình và đám đông.

♥ Coi bói cho quẻ số 6: đam mê lớn nhất của chàng này là" học, học nữa, học mãi". Thôi thì đợi người ấy lớn đã nhé!

♥ Coi bói cho quẻ số 7: chàng thích độc lập, tự chủ nhưng hơi nóng nảy. Một  tình yêu bắt đầu từ tình bạn với anh chàng này sẽ " bền vững " hơn.

♥ Coi bói cho quẻ số 8: một ứng cử viên không tồi: thông minh, năng động và tình cảm( chỉ hơi vụng về tí xíu thôi). Phải mỗi tội là không chú ý đến hình thức cho lắm.

♥  Coi bói cho quẻ số 9: Anh chàng này rất biết lắng nghe và chia sẻ mọi chuyện cùng bạn. Cậu ta nhất định sẽ chinh phục được tình cảm của cả nhà bạn nữa cơ.



© 2015 Bói tình yêu - ALL RIGHTS RESERVED

xem boi, xem tu vi, lich am, tu vi 2016, tu vi tron doi, xem boi ngay sinh, chon tuoi xong dat nam 2016, van han 2016, xem boi tinh duyen, xem ngay tot, xem tu vi 2016