Xem bói đầu năm tình yêu 12 con giáp

Năm Ất Mùi 2015 đã đến, thường với mỗi người Việt Nam, đầu năm mọi người thường xem bói công danh, sự nghiệp, bói tình duyên, boi tinh yeu, xem tuoi vo chong, xem van han 2015… Vậy các bạn tò mò về điều gì nhất? Với các bạn trẻ có lẽ ai cũng sẽ tò mò về tình duyên rồi, vậy hãy cùng xem tình duyên của 12 con giáp trong năm 2015 nhé! Xem ai sẽ là người đào hoa nhất nào!

Tuổi Tý
Nhìn chung năm 2015 của người tuổi Tý không có nhiều biến động và hứa hẹn siêu đột phá. Thậm chí bạn sẽ còn phải gặp một vài sự cố nho nhỏ trong chuyện tình cảm, xuất phát từ chính tính cách bộp chộp, thiếu khéo léo của mình. Tốt hơn hết là hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, và nếu muốn chinh phục ai đó nên dựa vào sở trường thực sự của bản thân, thay vì những thứ ảo khác nhé.
Năm nay không phải năm để xây dựng quan hệ yêu đương của bạn, nếu đã có một nửa, bạn cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm, nếu không, hai người sẽ dễ tan vỡ. Hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn để tránh hiểu lầm và xa cách, bởi vì năm nay bạn sẽ có nhiều bạn khác giới lắm đấy.
Trong việc chọn bạn bè, hãy tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với Chuột năm nay là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Ngược lại, các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.
Chỉ số đào hoa: 8/10

Tuổi Sửu
xem tu vi nam 2015 cho thấy, năm 2015 đánh dấu một bước chuyển biến trong tâm hồn bạn. Bạn kiên quyết hơn trong các quyết định và luôn cố gắng để cân bằng các cảm xúc của mình. Chuyện tình cảm thỉnh thoảng sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn nếu bạn cứ để mọi thứ thụ động. Nếu bạn yêu ai đó, đừng giấu giếm tình cảm trong lòng, hãy thẳng thắn nói ra, và người ấy sẽ cho bạn cơ hội. Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng giêng, tháng sáu, tháng tám và đặc biệt tháng chín là thời điểm phù hợp. Năm nay có thể bạn sẽ yêu ai đó rất sâu đậm nhưng đừng hy vọng nhiều vào kết quả cuối. Cuối năm mọi thứ “bùng cháy” hơn và bạn sẽ thấy lạc quan trở lại.
Nếu đã có người yêu, sự “thô ráp” của bạn vô tình khiến bạn đôi khi hơi buồn tẻ, đơn điệu trong mắt người ấy. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng. Một lời khuyên khác cho bạn: đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ.
Chỉ số đào hoa: 5/10


Tuổi Dần
Vốn tuổi Dần là bạn tình nồng nàn, mạnh mẽ, bạn mang đến những cảm xúc đẹp đẽ cho đối phương. Bạn chỉ gặp rắc rối khi đánh mất niềm tin vào bản thân. Có thể trong mắt ai đó, bạn quá nóng nảy, độc đoán, nhưng đây không phải vấn đề của bạn, mà là ở họ. Chìa khóa cho chuyện tình cảm của bạn trong năm 2015 này là dành tình yêu cho người xứng đáng. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ mất “cả chì lẫn chài”.
Năm 2015 là năm khá ưng ý trong chuyện tình cảm của tuổi Dần. Bạn giữ vững được tình yêu nếu đã có đôi. Còn nếu vẫn độc thân thì cơ hội rất cao sẽ gặp được người gắn bó suốt đời với mình. Các chuyến du lịch và sự mai mối của bạn bè, sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ người ấy. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ gặp phải những lừa phỉnh yêu đương, nhưng sự tán tỉnh đó cũng sẽ qua nhanh thôi.
Chỉ số đào hoa: 9/10

Tuổi Mão
Năm 2015 này, xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới là mong muốn của không ít cá nhân tuổi Mão, hãy cho mình thời gian suy nghĩ và cân nhắc một cách thật tỉnh táo, đừng để bất cứ lý do gì hối thúc bạn. Nếu còn đang đơn lẻ, chớ nên vội vàng tìm kiếm “đối tác” – thưởng thức cuộc sống tự do cũng mang đến những ý nghĩa thú vị.
Mọi thứ đều nên nghĩ đơn giản, thay vì cứ nghiêm trọng hóa vấn đề. Nếu bạn hiểu và thực hiện được điều này thì chuyện tình cảm sẽ ít khi gặp xích mích và chiến tranh to. Năm nay, tuổi Mão có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Mọi thứ đột nhiên nở hoa, và dù bạn có “ế” tới đâu cũng rất nhanh chóng gặp được người thích hợp với mình.
Chỉ số đào hoa: 8/10

Tuổi Thìn
Năm 2015 sẽ kéo bạn ra khỏi vỏ ốc và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội. Chính nó sẽ giúp bạn năng động hơn và gặp được nhiều người mới hơn. Một số người sẽ thấy “đối tượng trong mơ”, một số người nếu đã có người yêu thì lại càng yêu và hiểu người ấy hơn, nhưng một số ít hơn lại cảm thấy tình yêu chưa hẳn là điều quan trọng trong cuộc sống. Dù thế nào bạn cũng nên nhớ, đối với chuyện tình cảm, việc nhanh vội thường không mang lại kết quả bền vững.
Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Thìn không dễ dàng đánh đổi tình yêu lấy sự tự do mà họ có. Dễ nổi nóng, bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm thấy một nửa kiên nhẫn và dịu dàng. Với người mình thực sự yêu thương, tuổi Thìn sẽ không ngại hy sinh bản thân mình.
Năm nay, người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, có thể họ là người gắn bó với tuổi Thìn suốt đời.
Chỉ số đào hoa: 6/10

Tuổi Tỵ
Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Bạn nên dành thời gian tìm ra điểm mạnh trong chuyện tình cảm của mình, để xây đắp nó tốt hơn thay vì hơi bê trễ người ấy. Sự xa cách đôi khi thử thách tình yêu khá mạnh, mà nếu không vững tin bạn sẽ đánh mất rất nhanh.Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.
Còn với những người cô đơn, 2015 là năm để gặp gỡ nhiều đối tượng, tuy nhiên có lẽ bạn vẫn chưa thấy ai thực sự phù hợp cho lắm. Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.
Chỉ số đào hoa: 9/10

Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ sẽ có một năm tốt đẹp cho chuyện tình yêu. Nếu đã có đôi, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ từ đối phương trong mọi chuyện, và kể cả khi có xích mích mọi thứ sẽ đâu vào đó rất nhanh. Còn đối với những người còn độc thân, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác phái và một trong số đó sẽ tiến xa hơn với bạn. Đây cũng là năm mà bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội.Tháng ba, tháng 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm.
Chỉ số đào hoa: 8/10

Tuổi Mùi
Năm nay tuổi Mùi không có đột phá gì trong chuyện tình cảm. Mọi thứ bình bình và đơn giản. Với những ai độc thân, nếu bạn chịu xông xáo lên thì sẽ có cơ hội gặp gỡ người yêu tương lai của mình. Mặc dù sẽ mất nhiều thời gian, nhưng chuyện tình cảm bao giờ cũng là một cuộc hành trình mà.
Đây cũng là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống? Nếu câu trả lời là không, đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Nếu bạn chưa có một nửa, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt trong khoảng đầu năm.
Tháng hai, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.
Chỉ số đào hoa: 6/10


Tuổi Thân
Những cơ hội vàng đang đến nếu bạn còn độc thân. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, mọi cảm xúc nên được bộc lộ, thay vì giữ khư khư và ôm nỗi niềm trong lòng. Người ấy không đủ tinh tế hoặc thời gian để đợi chờ đâu nhé. Còn nếu cảm thấy mối quan hệ của hiện tại quá mệt mỏi, hãy suy nghĩ và chấm dứt nó trong thanh thản. Hơn ai hết bạn hiểu mọi thứ không thể tiếp diễn được mà.
Đây là năm mà đời sống tình cảm của bạn có những thay đổi, nhưng phần lớn là tích cực. Trong một mối quan hệ nào đó, bạn sẽ tìm thấy cái kết rất rõ ràng: một là bên nhau mãi mãi, hai là chia tay. Không có sự lúng túng hay thiếu dứt khoát nào ở đây cả. Với những bạn đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.
Trong gia đình, tránh cãi vã, xung đột làm tình cảm rạn nứt, đồng thời tuyệt đối không chơi trò mạo hiểm trong chuyện tình cảm. xem van han 2015  để tránh những điều không may mắn nhé!
Với những cá nhân còn cô đơn, đây là năm bạn có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị: có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Đừng vội vàng, cũng đừng “kén cá chọn canh”, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Hôn nhân sẽ giúp bạn mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc.
Chỉ số đào hoa: 7/10

Tuổi Dậu
Năm 2015 là một năm không dễ dàng gì cho chuyện tình cảm. Với những người đã có nửa kia, đôi khi chuyện buồn bực ở bên ngoài làm bạn muốn nổ tung, mà giận cá chém thớt. Những lúc này thay vì gặp nhau, hãy để cho nhau tự nghỉ ngơi và có khoảng không riêng. Với những người còn cô đơn, hãy tỉnh táo trước khi bước vào bất cứ mối quan hệ nào, kể cả khi bạn thấy đối tượng đó rất tiềm năng đi nữa.
Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, sự kiên nhẫn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình. Tình duyên 2015 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp. Với những bạn đang yêu, kiềm chế sự đố kỵ, hờn ghen vô cùng quan trọng.
 Chỉ số đào hoa: 4/10

Tuổi Tuất
Tình cảm năm 2015 dừng lại ở mức độ vừa phải chứ không “thăng hoa” như trông đợi. Mối quan hệ tình yêu đôi khi không vững chắc như bạn tưởng và cần thời gian để hàn gắn tất cả. Nói chung, kể cả bạn đã có người yêu hay còn độc thân, thì hãy nhớ, đừng nhìn tình yêu quá hoàn hảo và đặt quá nhiều kì vọng. Thực tế không như mơ và đôi khi mọi thứ nhẹ nhàng có khi lại đem lại kết quả tốt hơn.
Năm 2015 tuổi Tuất cần có những mối quan hệ có sự cân bằng tốt.Tránh lo lắng và bị cuốn theo trí tưởng tượng khiến đôi khi họ rơi vào rắc rối.Năm nay hãy ở bên và hỗ trợ người thân và đồng sự của mình, bạn sẽ được hạnh phúc.
Chỉ số đào hoa: 4/10

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi là người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn. Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm. Nhưng trên hết, họ là người cho, và người bạn đời của họ không nên lạm dụng điều đó, vì họ có thể nổi giận và bỏ đi.
Năm 2015 hứa hẹn là một năm tốt cho chuyện tình cảm, mặc dù vậy hãy cẩn thận với những ghen tuông thường trực nhảy xổ vào phá đám. Sự chung thủy luôn được đề cao và hãy nhớ một phút yếu lòng cũng đưa mối quan hệ của bạn xuống vực thẳm nhé. Nếu đang độc thân, hãy cứ bình tĩnh và đừng nhắng lên khi xung quanh đã có đôi có cặp. Chuyện gì đến sẽ đến thôi mà.

Chỉ số đào hoa: 9/10

© 2015 Bói tình yêu - ALL RIGHTS RESERVED

xem boi, xem tu vi, lich am, tu vi 2016, tu vi tron doi, xem boi ngay sinh, chon tuoi xong dat nam 2016, van han 2016, xem boi tinh duyen, xem ngay tot, xem tu vi 2016